Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2019

MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ 3 TẦNG TÂN CỔ ĐIỂN ĐẸP ĐẲNG CẤP BT19003(ÔNG HƯNG- TPHCM).

I. Thông tin chung mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp BT19003
  • Mã số : BT19003
  • Số tầng: 3 tầng
  • Chủ đầu tư: Ông Đinh Thanh Hưng 
  • Địa chỉ: TP.HCM
  • Mặt tiền: 9.5m
  • Chiều sâu: 15.5m
  • Kiến trúc sư: Kiến trúc ẠHome
  • Năm thiết kế: 2019
II. Thông tin chi tiết diện tích các tầng trong mẫu thiết kế Biệt thự tại Hải Dương BT18035
  • Tầng 1: 122m2+ 12m2 sảnh
  • Tầng 2: 122m2+ 13m2 ban công
  • Tầng 3: 122m2+ 13m2 ban công
III. Thông tin chi tiết công năng của Biệt thự Cổ điển Pháp BT18035
Tầng 1: Phòng khách, bếp ăn, thang máy, thang bộ, WC chung.
Tầng 2: 03 phòng ngủ + 02 WC khép kín, sinh hoạt chung
Tầng 3: 02 phòng ngủ+ thờ+ khu vực giặt phơi.
IV. Góc chính trong mẫu biệt thự:
                          
Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng nằm tại ngã ba đường lô góc được thiết kế theo phong cách kiến trúc Tân cổ điển với những chi tiết gờ phào chỉ nhẹ nhàng mà tinh tế mang lại sức hút kì lạ với những ai ngắm nhìn. Vẻ đẹp toát lên từ sự sang trọng, dịu dàng với những thước cột tròn kết hợp những khối vuông vức mang tính nghệ thuật cao. Vì là phong cách tân cổ nên các chi tiết phào chỉ được sử dụng khá hợp lí, không quá rườm rà cũng không quá giản đơn. Sự sang trọng của hệ thống lan can ban công và cửa cổng tường rào sử dụng vật liệu nhôm đúc mạ vàng khiến ai nấy đều sửng sốt trước độ chịu chơi của chủ nhà. Tông màu của ngôi nhà cũng là một yếu tố khá được quan tâm. Ở đây chủ nhà sử dụng tông màu chính là gam màu nhạt, gồm 2 màu chủ đạo là trắng sữa và vàng kem, nổi bật trên đó là màu xanh ghi của hệ mái toát lên thần thái sang trọng và cuốn hút giữa nền trời tạo nên bức tranh sinh động.
V. Mặt bằng công năng các tầng :
Mặt bằng công năng tầng Trệt:
Tầng trệt của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển nhà ông Hưng-TPHCM bao gồm 1 phòng khách rộng, 1 bếp ăn, hệ thống thang bộ và thang máy. Với diện tích 1 sàn khoảng 130m2 mà số lượng phòng lại khá ít nên diện tích mỗi phòng được các KTS tính toán và thiết kế với diện tích rất rộng rãi. Đặc biệt là khu vực phòng khách. Nhà được thiết kế bao gồm 2 sảnh chính và phụ. Sảnh chính tiếp xúc từ bên ngoài vào sảnh đệm, sảnh phụ tiếp xúc với không gian liên thông giữa khách và bếp ăn tạo tính liên hoàn, giúp cho người nhìn có cảm giác toàn bộ tầng 1 là một phòng rộng. Ngoài ra chính sự sắp xếp này làm cho căn phòng trở lên sang trọng và có giá trị hơn rất nhiều, sau này việc bố trí nội thất cũng có thể trở lên dễ đẹp và tạo được nét riêng.
Mặt bằng công năng lầu 1:
Mặt bằng lầu 1 của mẫu biệt thự BT19003 được các KTS bố trí bao gồm 3 phòng ngủ và 1 phòng sinh hoạt chung. Trong 3 phòng ngủ này có 1 phòng ngủ Master của bố mẹ được thiết kế ở phía trước nhà có diện tích rộng nhất, có WC riêng và khu vực thay đồ, bên trong nội thất đầy đủ tiện nghi và sang trọng. Từ phòng này có thể đi ra ban công rộng lớn để ngắm tầm View xung quanh phía trước nhà. Hai phòng ngủ của con thì được thiết kế phía sau nhà, đều có WC khép kín thuận tiện cho việc sinh hoạt. Tất cả các phòng đều có cửa sổ để lấy tối đa gió và ánh sáng tự nhiên vào phòng. Nhìn chung giao thông lầu 1 này thiết kế khá hợp lí và khoa học.
Mặt bằng công năng lầu 2:
Mặt bằng lầu 2 bao gồm 4 phòng ngủ, trong đó có 3 phòng ngủ có WC khép kín, và 1 phòng sinh hoạt chung. Tất cả các phòng ngủ đều đảm bảo diện tích sử dụng từ 17m2 trở lên chưa tính phần WC. Như vậy diện tích khoảng hơn 130m2/sàn, việc bố trí các phòng tối đa theo yêu cầu của chủ đầu tư như vậy tương đối là hợp lí.
Mặt bằng công năng của tầng áp mái:
Tầng áp mái với những nhà bình thường thì chỉ sử dụng với mục đích chống nóng thôi nhưng với gia đình anh Hưng với mong muốn để có số lượng phòng ngủ ở mức tối đa nhất nên trên tầng này chúng tôi bố trí thêm 3 phòng ngủ nữa. Về diện tích cũng như vị trí cũng đều giống với lầu 2, ngoài ra kiến trúc AHome còn bố trí thêm khu vực sân phơi và sân chơi bên ngoài để có thể ngồi uống trà, thường nguyệt vào ban đêm.
Phối cảnh các góc nhìn khác của mẫu biệt thự 3 tầng 
Xem thêm các mẫu biệt thự khác tại đây: http://kientrucahome.com/.

Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME

0 nhận xét:

Đăng nhận xét