Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2019

CÔNG TY THIẾT KẾ BIỆT THỰ TẠI HƯNG YÊN SANG TRỌNG & ĐẲNG CẤP

Mẫu BT18041 nằm trong TOP những mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại Hưng Yên do A Home thiết kế trong năm 2018. Mang vẻ đẹp cổ điển Pháp xa hoa, lộng lẫy, mẫu biệt thự đã làm bao người qua đường phải ngẩn ngơ ngắm nhìn. Với những mẫu nhà mà chúng tôi đã thiết kế trong thời gian qua, có rất nhiều khách hàng ưu ái đặt cho chúng tôi danh hiệu công ty thiết kế biệt thự tại Hưng Yên sang trọng và đẳng cấp nhất Việt Nam.
I. Thông tin chung mẫu thiết kế biệt thự tại Hưng Yên BT18041
  • Mã số : BT18041
  • Số tầng: 3,5 tầng
  • Chủ đầu tư: Bà Phương 
  • Địa chỉ: Vĩnh Phúc
  • Mặt tiền: 11,5m
  • Chiều sâu: 14m
  • Kiến trúc sư: Kiến trúc ẠHome
  • Năm thiết kế: 2017
II. Thông tin chi tiết diện tích các tầng trong mẫu mẫu Biệt thự đẹp tại Hưng Yên BT18041
  • Tầng 1: 148 m2
  • Tầng 2: 145 m2
  • Tầng 3: 145m2
  • Tầng 4: 118m2
III. Thông tin chi tiết công năng của mẫu Biệt thự cổ điển Pháp 3,5 tầng cực hoành tráng BT18041
Tầng bán hầm: Gara để xe, ngủ giúp việc, kho.
Tầng 1: Phòng khách + phòng bếp + phòng ăn + 1 phòng ngủ khép kín+1 vệ sinh chung+ thang
+sảnh chính + sảnh phụ
Tầng 2: 1 ngủ masster +1 vệ sinh masster +2 ngủ + 2 vệ sinh + sinh hoạt chung .
Tầng 3: 1 Phòng thờ, 1 Thể dục thể thao, Khu vực giặt phơi, chơi.

IV. Góc nhìn tổng thể trong mẫu biệt thự:

                       cong ty thiet ke biet thu tai hung yen sang trong va dang cap
Tọa lạc trên mảnh đất có diện tích khá rộng, mẫu thiết kế Biệt thự đẹp tại Hưng Yên BT18041 được thiết kế theo phong cách Cổ điển Pháp với những chi tiết hoa văn, phào chỉ tinh tế, tỉ mỉ và vô cùng ấn tượng. Căn biệt thự hoành tráng, uy nghi 4 tầng bao gồm 1 tầng hầm là chỗ để Gara ô tô, Phòng khách trên tầng 2 nên các KTS thiết kế phần đại sảnh, lối đi từ dưới lên với phần bậc tam cấp nhiều bậc làm cho phần mặt tiền trước của căn nhà càng thêm phần đẳng cấp. Mặc dù mang phong cách Kiến trúc Pháp cổ nhưng các chi tiết đắp vẽ bên ngoài không quá cầu kỳ, diêm dúa mà được trang trí hết sức nhẹ nhàng, tinh tế. Những thước cột vuông vức khỏe khoắn cùng với hàng lan can con tiện trắng sứ chạy dọc ấn tượng. Nổi bật trên nền sơn trắng ngoại thất của căn nhà là hệ mái ngói đỏ tươi bắt mắt, tất cả tạo nên bức tranh tuyệt đẹp về căn nhà của đại gia đất Hưng Yên.
V. Mặt bằng công năng các tầng :
Mặt bằng tầng hầm:   
Tầng hầm của mẫu thiết kế biệt thự tại Hưng Yên được thiết kế với mục đích chính là nơi để ô tô cho gia đình. Với diện tích khá rộng, hầm này có thể để được 4-5 xe cùng lúc. Ngoài ra có 1 phòng ngủ cho người giúp việc và kho chứa đồ của gia đình.
Mặt bằng tầng 1:
Tầng 1 của bản thiết kế biệt thự tại Hưng Yên là không gian sử dụng chính của gia đình bao gồm 1 phòng khách khá rộng, bên trong bố trí Nội thất gỗ khá sang trọng. Một phòng bếp ăn rộng được sắp xếp liên thông với đó, phân chia bởi vách ngăn trang trí tô điểm cho không gian phòng khách đỡ nhàm chán và tạo không gian riêng tư cho phòng khách hơn. Một phòng ngủ cho người già có WC khép kín thuận tiện cho việc sử dụng, ngoài ra bên ngoài cũng có 1 WC chung cho cả tầng được sắp xếp ở vị trí hợp lý. Nhìn chung không gian tầng 1 sắp xếp hợp lý, tránh quá rộng hay quá hẹp, vừa khoa học lại vừa có tính liên kết cao, thuận tiện cho việc di chuyển giữa các phòng.
 Mặt bằng tầng 2:
Tầng 2 là nơi nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình sau  một ngày làm việc và học tập căng thẳng, đây còn là nơi gắn kết các thành viên trong gia đình bởi nơi đây có không gian phòng sinh hoạt chung được bố trí ở vị trí giữa các phòng ngủ, bố mẹ và con cái có thể trò chuyện vào mỗi buổi tối. Ba phòng ngủ khép kín giành cho bố mẹ và các con được thiết kế phù hợp với độ tuổi và nhu cầu sử dụng. Phòng Master là phòng ngủ chính nên diện tích phòng khá rộng, bên trong có đầy đủ trang thiết bị tiện nghi như khu thay đồ, WC khép kín, bồn tắm, xông hơi..Còn hai phòng ngủ của con thì diện tích nhỏ hơn và có WC khép kín thuận tiện cho việc sinh hoạt. Có thể nói công năng tầng 2 của mẫu biệt thự đẹp tại Hưng Yên này được KTS nghiên cứu và tận dụng hết diện tích để sử dụng một cách tối ưu nhất.
Mặt bằng tầng 3:
Tầng 3 của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp tại Hưng Yên này bao gồm khu vực phòng thờ, phòng giải trí, khu vực giặt phơi, sân chơi..vì ít công năng và diện tích lại khá rộng nên các KTS có thể thoải mái sắp xếp vị trí, duy chỉ có phòng thờ là nơi vô cùng tôn nghiêm nên phải xem xét phong thủy kỹ lưỡng. Một không gian trống trên tầng 3 gia chủ có thể tận dụng trồng hoa hoặc trồng rau sạch trên này, vừa mang lại cảnh quan sinh thái cho sân thượng, vừa có rau sạch để thưởng thức thì chắc ai cũng sẽ tán thành.
Liên hệ tư vấn thiết kế biệt thự tại Hưng Yên:
- Hotline: 0986 378 222.
- Gửi yêu cầu tư vấn: http://kientrucahome.com/gui-yeu-cau-tu-van.html
Phối cảnh góc nhìn khác trong mẫu biệt thự đẹp

Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME

0 nhận xét:

Đăng nhận xét