Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2019

CÔNG TY THIẾT KẾ BIỆT THỰ TẠI LÀO CAI SANG TRỌNG & ĐẲNG CẤP

Kiến trúc A Home- Công ty thiết kế biệt thự tại Lào Cai sang trọng và đẳng cấp xin giới thiệu tơí các bạn một mẫu biệt thự Hot nhất trong thời gian qua được chúng tôi thiết kế tại thành phố Lào Cai xinh đẹp với những thông tin chi tiết như sau:
I. Thông tin chung mẫu Biệt thự 3 tầng tại Lào Cai tân cổ điển BT18017
  • Mã số: BT18017
  • Số tầng: 3 tầng
  • Chủ đầu tư: Chú Quyết
  • Địa chỉ: TP.Lào Cai
  • Mặt tiền: 10.8m
  • Chiều sâu: 11.2m
  • Kiến trúc sư: Kiến trúc AHome
  • Năm thiết kế: 2018
II. Thông tin chi tiết diện tích các tầng trong mẫu thiết kế Biệt thự 3 tầng tại Lào Cai BT18017
  • Tầng 1: 120 m2
  • Tầng 2: 120 m2
  • Tầng 2: 75 m2
III. Thông tin chi tiết công năng của mẫu Biệt thự 3 tầng tân cổ điển BT18017
  • Tầng 1:  phòng khách + phòng bếp + phòng  ăn ++1 vệ sinh  + thang + 2 sảnh .
  • Tầng 2: 3 Phòng ngủ trong đó có 1 ngủ Master có WC khép kín+1 vệ sinh chung + 1 Sinh hoạt chung.
  • Tầng 3:  1 thờ+ 1 kho + sân phơi + sân chơi.
IV. Góc chính trong mẫu biệt thự:
                      cong ty thiet ke biet thu tai lao cai sang trong va dang cap-1
Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng mẫu thiết kế biệt thự tại Lào Cai 3 tầng tân cổ điển mái thái được thiết kế với những đường nét, hình khối đặc biệt. Ngôi nhà có diện tích sàn không quá lớn nhưng vẫn đáp ứng được đầy đủ các công năng. Điểm đặc biệt là đất lô góc với ba mặt tiền đẹp và thoáng được kiến trúc sư thiết kế sáng tạo mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp vô cùng độc đáo và ấn tượng. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp tại Lào cai với hình khối kiến trúc lạ mắt với những mảng vuông và trụ tròn, các vật liệu sử dụng trang trí đa dạng, sảnh chính được thiết kế bên trái ngôi nhà qua sự bố trí khéo léo của kiến trúc sư, do tuổi của gia chủ không hợp với hướng đất nên mặt tiền của ngôi nhà được trang trí với sảnh phụ mà không làm mất đi vẻ đẹp sang trọng và lộng lẫy. Phần mái màu xanh đen được thiết kế xen kẽ nhau, bên trên có các ống khói nhô ra ngoài. Giữa sân nhà là một tiểu cảnh hồ nước nhỏ uốn cong hình quả thận, tạo nên không khí mát mẻ. Khu vực tường bao xung quanh với những tấm lưới bằng nhôm đúc mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho tổng thể ngôi nhà.
V. Mặt bằng công năng các tầng :
Mặt bằng tầng 1 :
                 cong ty thiet ke biet thu tai lao cai sang trong va dang cap-2
Dựa trên mặt bằng tầng 1 của mẫu biệt thự đẹp tại Lào Cai, bước qua sảnh chính vào bên trong nhà, không gian tầng 1 được kiến trúc sư thiết kế các phòng chức năng gồm : 1 phòng khách rộng với bộ sập gỗ rất hoành tráng làm điểm nhấn cho toàn bộ căn nhà, 1 phòng ăn với bộ bàn ghế lớn thích hợp cho những dịp tiếp đãi khách đến chơi, 1 bếp ăn rộng rãi kết hợp quầy bar mini, phòng vệ sinh chung bên ngoài dưới gầm cầu thang tiện lợi cho cả khách đến chơi. Tất cả giao thông công năng được nghiên cứu rất tỉ mỉ, kĩ lưỡng đảm bảo khoa học và cà mặt phong thủy giúp chủ nhà yên tâm khi sử dụng.              
Mặt bằng tầng 2 :
Khi nghiên cứu công năng của tầng 2 mẫu biệt thự 3 tầng đẹp tại Lào cai này, bao gồm có 2 phòng ngủ nhỏ được thiết kế 2 bên, ở giữa là phòng sinh hoạt chung cho cả gia. Phòng ngủ Master với không gian rộng phù hợp dành cho bố mẹ, có vệ sinh khép kín cùng những thiết bị  hiện đại và tiện lợi. Ban công với view rất đẹp mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho gia chủ. Bên ngoài là 1 vệ sinh chung ngay chỗ sảnh cầu thang đi lên thuận tiện cho sinh hoạt của các con. Nhìn chung mặt bằng tầng 2 không quá cầu kí nhiều chức năng nên cảm giác rất gọn gàng và giao thông thuận tiện.
Mặt bằng tầng 3 :
Phòng thờ nơi thờ cúng gia tiên của gia đình được bố trí tách biệt ở vị trí rất trang nghiêm, yên tĩnh.  Bên phải từ dưới cầu thang đi lên là kho nơi lưu trữ đồ đạc khi không cần thiết, tiếp đến là khu giặt phơi, phía bên trái là sân chơi với bộ bàn trà được kê bên góc, vào mỗi buổi sáng hay về đêm ngồi nhâm nhi cốc trà nóng và tận hưởng không khí trong lành, phía trên có mái che.
Với một số thông tin mà chúng tôi vừa đưa ra về mẫu biệt thự 3 tầng đẹp tại Lào Cai, hi vọng giúp các bạn phần nào hiểu thêm về mẫu biệt thự này. Công ty chúng tôi sẽ cố gắng và nỗ lực để sáng tạo thêm nhiều mẫu mới để xứng đáng với danh hiệu công ty thiết kế biệt thự tại Lào cai sang trọng và đẳng cấp nhất Việt Nam.
3. Phối cảnh các góc nhìn khác của mẫu biệt thự 3 tầng 
Xem thêm các mẫu biệt thự khác tại đây: http://kientrucahome.com/.
Liên hệ tư vấn thiết kế biệt thự tại Lào Cai:
- Hotline: 0986 378 222.
- Gửi yêu cầu tư vấn: http://kientrucahome.com/gui-yeu-cau-tu-van.html
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME

0 nhận xét:

Đăng nhận xét