Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2019

CÔNG TY THIẾT KẾ BIỆT THỰ TẠI BẮC NINH SANG TRỌNG & ĐẲNG CẤP

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng BT18053 là một trong số những mẫu nằm trong bộ sưu tập các mẫu biệt thự đẹp nhất của A Home thiết kế trong năm 2018. Là một trong những công ty thiết kế biệt thự tại Bắc Ninh sang trọng và đẳng cấp nhất Việt Nam, chúng tôi đang và sẽ cố gắng để đưa ra những sản phẩm tuyệt vời nhất đến tay khách hàng tại Bắc Ninh cũng như khắp các tỉnh thành trong cả nước.

Dưới đây là một số thông tin về mẫu biệt thự 2 tầng BT18053:

I. Thông tin chung mẫu biệt thự 2 tầng đẹp tại Bắc Ninh BT18053

  • Mã số: BT18053
  • Số tầng: 2 tầng
  • Chủ đầu tư: Anh Hanh
  • Địa chỉ: Lương Tài- Bắc Ninh
  • Mặt tiền: 11m
  • Chiều sâu: 13,4m
  • Kiến trúc sư: Kiến trúc AHome
  • Năm thiết kế: 2018
II. Thông tin chi tiết diện tích các tầng trong mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp tại Bắc Ninh  BT18053
  • Tầng 1: 123 m2 
  • Tầng 2: 123 m2
III. Thông tin chi tiết công năng của ngôi nhà.
  • Tầng 1: phòng khách  + phòng bếp + phòng  ăn + 1 ngủ có WC khép kín + 1vệ sinh chung+ thang
  • Tầng 2: 3 Phòng ngủ +  2 vệ sinh  + thang + phòng thờ.
IV. Thông tin chi tiết về phối cảnh mặt tiền và mặt bằng công năng các tầng
* Phối cảnh:
                    cong ty thiet ke biet thu tai bac ninh sang trong va dang cap
Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tại Bắc Ninh BT18053 được thiết kế theo phong cách kiến trúc Hiện đại nhà vườn với những đường nét, hình khối khỏe khoắn, sang trọng. Tọa lạc trên mảnh đất khá rộng ở vùng quê Kinh Bắc, ngôi biệt thự 2 tầng sững sừng hiện lên thu hút ánh mắt của người qua đường bởi vẻ đẹp bình dị, không quá cầu kì nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng, đẳng cấp. Khoe trọn 2 mặt tiền, ngôi biệt thự trắng tinh khôi nổi bật trên đó là màu ngói xanh ghi đậm cuốn hút. Những gờ, phào chỉ tinh xảo điểm xuyết trên nền tường, hệ cửa sổ sử dụng bằng chất liệu hệ nhôm bởi khí hậu miền Bắc Việt Nam, nóng ẩm mưa nhiều dễ co ngót,cong vênh nên chất liệu gỗ dường như là không phù hợp. Bên ngoài là hệ thống cổng hàng rào đồng nhất màu sắc và phong cách với ngôi nhà, sân vườn với những khóm hoa nhỏ tô điểm cho không gian nơi đây thêm phần sinh động.
* Mặt bằng công năng tầng 1:
Nhìn vào Mặt bằng tầng 1 của mẫu biệt thự đẹp tại Bắc Ninh ta thấy được sự hợp lý trong cách bố trí không gian. Nhà được chia thành 2 sảnh chính, phụ tương ứng với 2 mặt tiền. Bước chân từ sảnh chính vào nhà, không gian tiếp xúc đầu tiên chính là phòng khách. Vì đây chính là bộ mặt của ngôi nhà nên nơi đây được ưu tiên với diện tích rộng, đồ nội thất bày trí sang trọng, ấm cúng. Đi vào bên trong là khu vực bếp ăn khá thoáng, có cửa sổ xung quanh để tránh mùi thức ăn. Một phòng ngủ nhỏ dành cho người già cũng được sắp xếp dưới tầng 1 để tiện đi lại và sinh hoạt.
* Mặt bằng công năng tầng 2:
Với mục đích là nơi nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình nên mặt bằng tầng 2 của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp tại Bắc Ninh được các Kiến trúc sư sắp xếp vô cùng vừa phải và hợp lí, tận dụng mọi diện tích để làm không gian sử dụng, tránh lãng phí không cần thiết. Trên này bao gồm 3 phòng ngủ của gia đình, bao gồm 1 phòng ngủ Master của bố mẹ có diện tích rộng rãi, bên trong có WC khép kín. Hai phòng ngủ của con thì chung WC bên ngoài. Ngoài ra phòng thờ cũng được bố trí trên tầng 2 này ở ví trí hợp phong thủy và yên tĩnh.
Nhìn chung với thiết kế biệt thự tại Bắc Ninh như mẫu BT18053 này chúng ta có thể hình dung ra lối sống và sinh hoạt rất phổ biến của người dân sống tại vùng quê Đồng bằng bắc bộ hiện nay. Tất cả đều không quá cầu kì, xa hoa mà rất giản đơn. Tuy nhiên nó không mất đi vẻ đầm ấm, hạnh phúc vốn có.
Xem thêm các mẫu biệt thự khác tại đây: http://kientrucahome.com/.
Liên hệ tư vấn thiết kế biệt thự tại Bắc Ninh:
- Hotline: 0986 378 222.
- Gửi yêu cầu tư vấn: http://kientrucahome.com/gui-yeu-cau-tu-van.html
Xem thêm các góc nhìn phối cảnh khác tại đây:
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME

0 nhận xét:

Đăng nhận xét