Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2019

MẪU BIỆT THỰ 2 TẦNG TÂN CỔ ĐIỂN ĐẸP BT19001(CĐT: BÀ CHUNG- LẠNG SƠN)

I. Thông tin chung mẫu biệt thự 2 tầng tại Lạng Sơn BT19001
  • Mã số: BT19001
  • Số tầng: 2 tầng
  • Chủ đầu tư: Bà Chung
  • Địa chỉ: Lạng Sơn
  • Mặt tiền: 10.8m
  • Chiều sâu: 16 m
  • Kiến trúc sư: Kiến trúc AHome
  • Năm thiết kế: 2019
II. Thông tin chi tiết diện tích các tầng trong mẫu mẫu biệt thự 2 tầng tại Lạng Sơn BT19001
  • Tầng 1: 161 m2
  • Tầng 2: 158 m2
III. Thông tin chi tiết công năng của mẫu biệt thự 2 tầng tại Lạng Sơn BT19001
  • Tầng 1:  Phòng khách + phòng bếp + phòng  ăn +1 vệ sinh chung+ 1 phòng ngủ có WC khép kín
  • Tầng 2: 2 Phòng ngủ trong đó có 1 ngủ Master có WC khép kín+1 vệ sinh chung + 1 phòng TDTT+ 1 Thờ.
IV. Góc chính trong mẫu biệt thự:
                       
Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu được các KTS AHome chúng tôi thiết kế tại Lạng Sơn mang một vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút. Mặc dù đây không phải là phong cách thiết kế mới nhưng nhờ sự phối kết hợp điêu luyện cùng sự sáng tạo độc đáo tạo nên mẫu thiết kế độc đáo không giống bất kì mẫu nào đã có trên thị trường.  Hệ mái sáng tạo mang một vẻ rất riêng với những nếp uốn tạo sóng, bên cạnh đó những ô cửa lấy gió và thoáng được cách điệu nhìn giống y hệt bên trời Âu. Màu sắc của căn nhà cũng mang vẻ đẹp quyến rũ với tông màu chủ đạo xung quanh nhà là màu sơn trắng, điểm nhấn ở tầng 1 là những viên đá Macble màu vàng nhạt tạo vân, nổi bật trên nền trời là mái ngói xanh ghi hút mắt. Tất cả tạo nên bức tranh tổng thể về mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp lộng lẫy, tiện nghi và đẳng cấp.
Mặt bằng công năng tầng 1:
Tầng 1 của mẫu thiết kế biệt thự BT19001 được thiết kế bao gồm 1 phòng khách, 1 bếp ăn, 1 phòng ngủ có WC khép kín, 1 WC chung cho cả tầng. Với diện tích sàn 160m2 là khá rộng nên các phòng được thiết kế với diện tích khá thoải mái. Đặc biệt là khu vực phòng khách và bếp ăn. Bước chân từ sảnh chính vào nhà, không gian tiếp xúc đầu tiên chính là không gian đệm nối phòng khách và các phòng khác. Nhờ có sảnh đệm này mà ngôi nhà của chị Chung dường như trở lên sang trọng và đẳng cấp hơn. Chỗ khu vực phòng khách, ở bên ngoài được thiết kế theo hình vòng cung nên bên trong khi thiết kế nội thất nhìn vô cùng lạ mắt và độc đáo. Vào sâu bên trong là khu vực bếp ăn và 1 phòng ngủ có WC khép kín cho người cao tuổi với diện tích hợp lí. Nhìn chung mặt bằng tầng 1 này được thiết kế khá chuẩn, đảm bảo công năng và phong thủy cho chủ đầu tư.
Mặt bằng công năng tầng 2:
Tầng 2 của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển được thiết kế với giao thông khá thuận tiện. Nó bao gồm 2 phòng ngủ, trong đó có 1 phòng ngủ Master của bố mẹ được thiết kế với diện tích rộng, có WC khép kín, có khu vực thay đồ, bồn sục xông hơi. 1 phòng ngủ của con có WC khép kín cho tiện sinh hoạt.
Bên ngoài là 1 phòng tập thể dục thể thao và 1 phòng thờ đươc sắp xếp chuẩn vị trí theo phong thủy. Vì nhà đất khá rộng nên toàn bộ khu vực giặt phơi không đặt trên tầng 2 mà đều cho hết xuống tầng 1. Chính vì thế mà không gian tầng 2 được tận dụng làm nơi sinh hoạt 1 cách tối đa.
Các góc nhìn khác của mẫu Biệt thự:

Xem thêm các thiết kế khác tại: http://kientrucahome.com/
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME

0 nhận xét:

Đăng nhận xét