Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2019

MẪU BIỆT THỰ CỔ ĐIỂN ĐẸP 2 TẦNG NGUY NGA, TRÁNG LỆ BT18050( CĐT: ANH THẮNG- HẢI DƯƠNG)

I. Thông tin chung Mẫu biệt thự cổ điển đẹp 2 tầng BT18050

  • Mã số: BT18050
  • Số tầng: 2 tầng
  • Chủ đầu tư: Anh Thắng
  • Địa chỉ: Thanh Hà- Hải Dương
  • Mặt tiền: 11,7m
  • Chiều sâu: 11,1m
  • Kiến trúc sư: Kiến trúc AHome
  • Năm thiết kế: 2018

II. Thông tin chi tiết diện tích các tầng trong Mẫu biệt thự cổ điển đẹp 2 tầng BT18050

  • Tầng 1: 122 m2 
  • Tầng 2: 122 m2

III. Thông tin chi tiết công năng của ngôi nhà

  • Tầng 1: Phòng khách+ thờ + Karaoke + phòng bếp + phòng  ăn + 1 p.ngủ + 1 vệ sinh.
  • Tầng 2: 02 phòng ngủ, WC+ Phòng sinh hoạt chung.

IV. Góc nhìn tổng thể trong mẫu biệt thự:

                             mau biet thu co dien dep 2 tang nguy nga, trang le BT18050(CDT: Anh Thang- Hai Duong)
Biệt thự 2 tầng BT18050 được thiết kế theo phong cách Kiến trúc cổ điển Pháp hào hoa, tráng lệ với những thước cột tròn có tỷ lệ vô cùng đẹp mắt. Những chi tiết hoa văn, gờ phào chỉ được đắp tỉa tinh xảo và sắc nét. Nằm trên khuôn viên mảnh đất khá đẹp 17mx17m ngôi nhà cũng được thiết kế theo bố cục hình vuông với mặt tiền và chiều sâu lần lượt là 11,7m và 11,1m. Với địa thế tiếp giáp 2 mặt đường nên các KTS AHome đã tận dụng để thiết kế ngôi nhà với 2 mặt tiền chính với sự cầu kì và công phu như nhau. Mái ngói Mansard màu xanh ghi vừa có tác dụng chống nóng, vừa có công trang hoàng căn nhà trở lên đặc biệt hơn, uy nghi và đẳng cấp hơn. Chúng ta đang có cảm giác như đang được ngắm nhìn những tòa biệt thự châu Âu tại làng quê Việt Nam. Màu sắc chủ đạo ngoại thất là màu vàng kem, bất kì ai nhìn vào cũng đều có cảm giác dễ chịu vì không quá rực rỡ, cũng không quá nhàm chán đơn điệu. Tổng thể căn nhà cân xứng, uy nghi đủ để thấy gia chủ đẳng cấp đến cỡ nào.
Mặt bằng tầng 1:
                        
Mặc dù với diện tích không phải quá rộng, 122m2 nhưng gia chủ lại muốn cho khá nhiều công năng ở dưới tầng 1 này. Một phòng khách với bộ bàn ghế đồng kị có diện tích khá lớn, vì đây là bộ mặt chính của căn nhà nên chủ nhà rất ưu tiên và đầu tư cho không gian nơi đây. Bên cạnh phòng khách là phòng Karaoke phục vụ cho sở thích, đam mê văn nghệ của gia chủ. Đi sâu từ phòng khách đi vào là khu vực bếp ăn và cạnh đó là phòng thờ chính giữa nhà. Dù nhiều công năng trong một diện tích vừa phải nhưng nhờ lối sắp xếp khéo léo tài tình của KTS nên giao thông và công năng sắp xếp rất khoa học, gọn gàng. Điều này sẽ rất thuận tiện cho việc thiết kế Nội thất bên trong sau này.
Mặt bằng tầng 2:
Trái ngược với tầng 1 thì tầng 2 chủ đầu tư lại sử dụng rất ít công năng ở tầng này. Có 2 phòng ngủ khép kín được thiết kế với diện tích rộng rãi vừa đủ, bên trong tiện nghi sang trọng với WC riêng thuận tiện cho việc sinh hoạt cuả các thành viên gia đình. Bên ngoài là phòng sinh hoạt chung và không gian thông tầng, khu vực giặt phơi..Một ban công từ khu vực phòng sinh hoạt chung giúp điều hòa không khí đối lưu cho toàn bộ các phòng bên trong tầng 2.
Các góc nhìn khác của mẫu Biệt thự:

Xem thêm các thiết kế khác tại: http://kientrucahome.com/
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME

0 nhận xét:

Đăng nhận xét